Khi thiên nhiên chạm cửa dự án Picity High Park thông qua công viên rộng 30.000m2 và mảng xanh phủ kín dự án cùng những tiện ích sống như nghỉ dưỡng, dự án đã tự tạo được điểm nhấn riêng và sức hút cho mình để khách hàng cùng nhà đầu tư có thể nhanh chóng xuống tiền mua sản phẩm căn hộ chung cư, căn hộ Shophose khi dự án Picity High Park mở bán.

Dự án Picity High Park – thiên nhiên ngay bên ô cửa sổ

Dự án Picity High Park sở hữu view nhìn ra đường Thạnh Xuân 13 và sông Vàm Thuật nhờ ưu thế vị trí hiếm có của dự án. Dự án sở hữu phong thuỷ đắt giá ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” với  nhất cận thị – Picity High Park có vị trí nằm tại trung tâm quận 12, nhị cận giang – dự án nằm gần con sông Vàm Thuật, tam cận lộ – tiếp giáp với tuyến đường Thạnh Xuân 13 nhộn nhịp. Vị trí phong thuỷ ” nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” này đem đến cho cư dân sự thuận lợi về giao thông và không gian sống đậm trữ tình bên con sông yên bình Vàm Thuật.

Picity High Park chỉ sử dụng gần 2 ha để phát triển 6 toà chung cư trong đó có 2 toà cao 15 tầng và 3 toà cao 18 tầng. Có 6 toà nhà song dự án Picity High Park chỉ có 2.577 căn hộ chung cư với các loại diện tích 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Do tập trung đáp ứng nhu cầu về không gian sống cho gia đình trẻ nên khoảng 75% căn hộ tại dự án là căn hộ 2 phòng ngủ, thích hợp cho gia đình trẻ có 2 vợ chồng và con nhỏ.

Mặt bằng căn hộ Picity High Park
Mặt bằng căn hộ dự án Picity High Park

Xét về cảnh quan chung tổng thể của dự án, dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Humphreys and Partners Architects Hoa Kỳ, 6 khối toà căn hộ được bố trí hợp lý với khoảng cách rộng rãi, ngăn cách tự nhiên bởi tiện ích cảnh quan. Thiết kế bên trong căn hộ được bố trí hợp lý nhằm tiết kiệm không gian và mang đến cho gia chủ sự thuận tiện trong sinh hoạt. Mỗi căn hộ tại dự án Picity High Park đều có ít nhất 1 mặt thoáng là điểm nhấn đặc biệt của dự án giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn hộ.

Cảnh quan xanh của dự án được tạo ra chính bởi công viên cây xanh rộng 3 ha được thiết kế bởi kiến trúc sư của công ty kiến trúc cảnh quan danh tiếng đến từ Hồng Kông Belt Collins International. Việc bố trí cảnh quan tinh tế, xen kẽ trong mỗi toà nhà giúp thiên nhiên như tại bên cạnh ô cửa sổ của từng căn hộ Picity High Park. Các cư dân sinh sống tại khu chung cư Picity High Park có thể ngồi bên ban công căn hộ, thưởng trà, tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh phố thị sầm uất, con sông Vàm Thuật yên bình và công viên cây xanh rộng lớn như một cánh rừng thu nhỏ.

Sức hút từ giá trị tăng giá trong tương lai và dòng sản phẩm Shophouse của dự án Picity High Park

Quận 12 là khu vực có vai trò quan trong trong chiến lược giãn dân của thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến trong giai đoạn 2020 – 2025, lượng không nhỏ cư dân tại các quận trung tâm của thành phố sẽ đổ về các khu vực phía Đông – Tây – Nam – Bắc của thành phố trong đó có khu vực quận 12. Chính vì vậy, là một dự án nổi bật tại quận 12, dự án Picity High Park sẽ là lựa chọn an cư của rất nhiều cư dân vùng lõi.

Trong giai đoạn hiện tại, gia căn hộ của dự án đang ở mức tốt, phù hợp với giá trị thực của thị trường thì trong gian đoạn sau, khi dân cư càng đông, nhu cầu càng lớn, giá bất động sản tại khu vực cũng sẽ tăng đáng kể và giá căn hộ Picity High Park cũng sẽ không ngoại lệ. Các nhà đầu tư có thể lựa chọn các căn hộ tại thời điểm hiện tại và có thể chuyển nhượng khi Picity High Park tiến độ hoàn thành. Thời điểm hiện tại, nhà đầu tư xuống tiền tại dự án Picity High Park là vô cùng hợp lý vì khi chính thức đi vào hoạt động, giá bán các căn hộ Picity High Park có thể tăng đến 10%.

Phối cảnh tổng thể dự án Picity High Park
Phối cảnh tổng thể dự án Picity High Park

Không chỉ có các căn hộ chung cư, Picity High Park còn có các căn hộ Shophouse có thể cho thuê kinh doanh hoặc tự khai thác kinh doanh. Các căn Shophouse này sẽ có nguồn khách hàng dồi dào chính là các cư dân sinh sống tại dự án. Với 2.577 căn hộ có khoảng 7.000 – 8.000 cư dân, nhu cầu mua sắm đồ dùng sinh hoạt hàng ngày, thực phẩm, thời trang, quần áo là vô cùng lớn. 153 căn Shophouse tại dự án Picity High Park đáp ứng cho nhu cầu của 2.577 hộ dân. Tỷ lệ Shophouse/căn hộ là 153/2577 là vô cùng nhỏ giúp các căn Shophouse có thể có một nhóm khách hàng thường xuyên tương đối lớn.

Từ tiềm năng tăng giá vô cùng lớn của các căn hộ chung cư Picity High Park và khả năng kinh doanh tốt của các căn Shophouse Picity High Park, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn thời điểm này là vô cùng hợp lý để xuống tiền. Picity High Park sẽ là tổ ấm an cư lý tưởng cho gia đình trẻ tại khu vực Tây Bắc thành phố Sài Gòn, vừa là nơi kinh doanh sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư thông thái.