Nhà phát triển dự án đưa những tiêu chuẩn xanh vào đại đô thị, với kỳ vọng hiện thực hóa cuộc sống gắn liền thiên nhiên của người Miền Tây

Thành phố Cần Thơ hơn 1,2 triệu dân có mật độ dân số cao 858 người trên km2, gấp ba lần cả nước. Khi quá trình đô thị hoá diễn ra nhanh, nhiều người miền Tây cho biết họ khát khao sống trong những không gian sống gắn liền với thiên nhiên. Thấu hiểu điều này, không ít doanh nghiệp bất động sản đã phát triển các dự án theo định hướng xanh, đơn cử KITA Group với Stella Mega City.

Dự án nằm ở trung tâm quận Bình Thuỷ, nối mạch giữa hai dòng cũ mới. Trên quy mô 150ha, chủ đầu tư bố trí tới 10.000 cây xanh xen kẽ bên trong nội khu, hiện thực hoá ước mơ về không gian sống xanh hiện đại của người miền Tây sông nước.

“Đây là lựa chọn cho những ai đang tìm kiếm cuộc sống thanh bình, tách biệt với sự xô bồ phố thị. Dự án cũng thích hợp với những cư dân muốn trải nghiệm sự sôi động của vùng đất Tây đô khi chỉ vài kilomet có thể tiếp cận hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú”, đại diện KITA Group cho biết.

-

Từng không gian sống bên trong đại đô thị đều được thiết kế thân thiện với môi trường. Trong đó, mảng cây xanh bao bọc quanh nhà hứa hẹn trở thành nơi thư giãn của tổ ấm. Mỗi không gian sống vừa là chốn an cư, vừa là nơi nghỉ dưỡng của gia đình trẻ.

“Phong cách vườn Nhật Bản mang đặc trưng riêng, góp phần tạo dựng chốn an cư yên ả cho những ngôi nhà hiện đại. Tại dự án, khu vườn Nhật Zen Garden, công viên cảnh quan, công viên trung tâm tại Stella Mega City đều là nơi cân bằng cuộc sống với không gian sinh thái tĩnh lặng cho cư dân”, đại diện đơn vị thiết kế Transform Architecture lý giải.

Theo đơn vị thiết kế, khi phát triển dự án, các kiến trúc sư lấy con người làm trọng tâm. Do đó dự án sở hữu ‘vóc dáng’ hiện đại nhưng vẫn giữ ‘cốt cách’ truyền thống của miền Tây sông nước khi tôn trọng thiên nhiên, đưa thiên nhiên hài hòa trong cộng đồng.

-

TIÊU CHÍ PHONG THỦY

Không chỉ kiến tạo không gian xanh, nhà phát triển dự án cũng rất chú trọng đến yếu tố phong thủy tại dự án Stella Mega City. Theo đại diện KITA Group, khu vực của dự án sở hữu địa thế “rồng chầu nhả ngọc”.

“Rồng chầu là sông Bình Thủy uốn lượn như thân rồng, hai hàm miệng rồng là đình Bình Thủy và chùa Nam Nhã. Ngọc là cồn Linh màu mỡ phù sa, cây cối xanh tốt quanh năm. Dự án còn được bao quanh bởi sinh khí tốt lành của sông Hậu, đem đến cho gia chủ sức khoẻ và tài lộc thịnh vượng”, vị này lý giải.

-

Ngoài ra, dự án nằm trên tuyến đường lớn Đặng Văn Dầy dẫn từ Đền Hùng, chạy xuyên tâm khu đô thị, hướng thẳng ra sông Hậu. Theo KITA Group, đây là trục Thần Đạo tượng trưng cho con đường hanh thông của các cư dân tại đây.

Xung quanh cột là bốn mặt đồng hồ, trong đó hai mặt hướng trục Thần Đạo. Trên quảng trường, tại vị trí chân cột còn có họa tiết tỏa tròn 12 hướng tượng trưng cho 12 địa chi. Vào 12 giờ trưa mỗi ngày, 12 tượng hình sẽ đồng loạt phun nước và ngân vang tiếng chuông, tạo nên điểm nhấn riêng cho cuộc sống tại đây.

CHÚ TRỌNG TIỆN ÍCH VÌ SỨC KHỎE

Với mong muốn đem đến đại đô thị hoàn chỉnh cho cư dân, tại Stella Mega City, KITA Group dành ưu tiên cho những tiện ích chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh khu gym và yoga, hệ thống đường dạo bộ, bể bơi, bệnh viện nội khu được xây dựng nhằm nâng cao sức khỏe cư dân, hướng tới cuộc sống khoẻ mạnh cả về thể chất và tinh thần cho con người.

Một điểm độc đáo là đường chạy bộ thiết kế theo công nghệ đặc biệt, hạn chế tối đa tổn thương khớp gối, phù hợp với việc chạy bền, tốt cho sức khoẻ của người già và trẻ nhỏ.

-

Hiện tại, các hạng mục dịch vụ và tiện ích tại Stella Mega City hoàn thiện theo đúng tiến độ cam kết. Cổng chào, cây xanh, đường nội khu, hệ thống điện âm, cấp thoát nước, chiếu sáng, vỉa hè… bên trong dự án đã hình thành.

Thời gian tới, KITA Group dự kiến tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích thương mại như rạp chiếu phim, nhà hàng, khách sạn 5 sao, phòng karaoke, trung tâm thương mại – dịch vụ.

TÂM ĐIỂM VUI CHƠI GIẢI TRÍ MỚI

Đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, khai thác tối đa lợi nhuận cho nhà đầu tư, KITA Group phát triển những tuyến phố thương mại đa chức năng tại dự án. Theo nhà phát triển dự án, trong bối cảnh ngành du lịch Cần Thơ thu hút lượng lớn du khách, thành phố này vẫn thiếu các điểm vui chơi, giải trí hiện đại.

“Sự xuất hiện của dãy nhà phố tại Stella Mega City có thể thổi luồng gió mới vào thị trường bất động sản Cần Thơ, trở thành tâm điểm giải trí mới không chỉ cho khách du lịch mà cho cả người dân địa phương”, vị này cho biết.

Sau khi đã hoàn thiện về pháp lý, hạ tầng cơ bản được đầu tư, KITA Group sắp tới giới thiệu dự án ra thị trường. Đại diện một đơn vị phân phối cho biết, thông tin về việc ra mắt đại đô thị Stella Mega City thu hút nhiều nhà đầu tư tại Tây Nam Bộ cũng như Hà Nội và TP HCM.

-

KITA Group hiện áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng. Theo đó, với mỗi sản phẩm tại dự án, người mua chỉ cần thanh toán trước từ 590 triệu đồng. Ngân hàng VPBank hỗ trợ tài chính đến 70% tổng giá trị. Những khách hàng xuống tiền trong sự kiện sắp tới cũng có cơ hội sở hữu điện thoại Iphone 11 cùng nhiều quà tặng khác dành cho khách hàng tham dự.

Đầu năm 2020, trong khuôn khổ Giải thưởng bất động sản Việt Nam năm 2019 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức, Stella Mega City được vinh danh với cú đúp giải thưởng “Dự án xanh tiêu biểu” và “Dự án có phong thuỷ tiêu biểu”. Nổi bật còn có giải “Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á”, “Dự án khu đô thị phát triển bền vững Đông Nam Á” tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á). Ngày 9/7, dự án cũng nhận được danh hiệu “Dự án đáng sống 2020” tại Chương trình bình chọn Dự án đáng sống 2020, do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức.

-