Có 3 yếu tố chính tạo nên sức hút của dự án picity high park quận 12, đó chính là vị trí vàng đắc địa ngay tại trung tâm quận 12, thiết kế kiến trúc xanh với 80% cảnh quan xanh cùng công viên cây xanh rộng 3ha và chuỗi tiện ích cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống và nghỉ ngơi. 

Picity High Park Quận 12 – vị trí trung tâm đắc địa

Khu chung cư picity high park quận 12 nằm trên mặt tiền của đường lớn Thạnh Xuân 13, thuộc quận 12, ngay gần các tuyến đường quốc lộ chính là quốc lộ 1A, quốc lộ 12 và quốc lộ 22. Vị trí trung tâm quận 12 của dự án chung cư Picity High Park giúp chủ nhân các căn hộ có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều quận nội thành khách như quận Bình Thạnh, quận Tân Bình, quận Gò Vấp… hay di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai…

Vị trí trung tâm đắc địa của Picity High Park
Vị trí trung tâm đắc địa của Picity High Park quận 12

Để đem lại sự thuận lợi về giao thông tốt nhất cho những cư dân tương lai, chủ đầu tư dự án Pi Group đã đầu tư xây dựng thêm công trình cầu đường kết nối từ dự án chung cư Picity High Park Quận 12 đến đường Lê Thị Riềng để rút ngắn khoảng cách di chuyển từ dự án đến khu trung tâm hành chính của quận 12. 

Dự án Picity High Park quận 12 còn có vị trí liền kề với nhiều trung tâm hành chính, kinh tế, địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí của quận 12 như: sân bay Tân Sơn Nhất, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, bệnh viện Gò Vấp, siêu thị, trường học giúp những cư dân của picity high park quận 12 có thể trải nghiệm các tiện ích ngoại khu tốt nhất.

Picity High Park Quận 12 sở hữu quỹ đất lớn và mật độ xây dựng thấp

Picity High Park Quận 12 được chủ đầu tư Pi Group quy hoạch phát triển trên quỹ đất rộng 8,6 ha ngay tại trung tâm quận 12. Trong bối cảnh quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng nhỏ dần do tốc độ đô thị hoá nhanh và nhiều dự án bất động sản được phát triển, Picity High Park Quận 12 là 1 trong những dự án hiếm hoi có quỹ đất thuộc hàng khủng tại thành phố. Dù sở hữu quỹ đất rộng song dự án chỉ có mật độ xây dựng khoảng 20% với 6 toà chung cư có chiều cao từ 15 tầng đến 18 tầng, gần 80% diện tích còn lại được dành để phát triển cảnh quan xanh và hệ thống tiện ích. 

Dự án Picity High Park Quận 12 đáp ứng các tiêu chuẩn về kiến trúc cảnh quan, được tư vấn kiến trúc bởi công ty Humphreys and Partners Architects (HPA) – đơn vị danh tiếng đến từ Hoa Kỳ và tư vấn kiến trúc cảnh quan bởi Belt Collins International – đơn vị với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đến từ Hong Kong. Sự hợp tác giữa chủ đầu tư Picity High Park là Pi Group và 2 công ty tư vấn kiến trúc – cảnh quan đến từ Mỹ và Hông Kong đã tạo ra khu chung cư xanh chuẩn Singapore – Picity High Park quận 12 với các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp đạt chuẩn 4 sao.

Picity High Park với 80% diện tích mảng xanh và tiện ích
Picity High Park Quận 12 với 80% diện tích mảng xanh và tiện ích

Mật độ xây dựng thấp tại dự án không chỉ đem đến một không gian sống đẳng cấp mà còn đem đến một không gian sống xanh với công viên cây xanh rộng 3ha và nhiều tiện ích nội khu nổi bật khác. Picity High Park Quận 12 là dự án chung cư có mật độ xây dựng thấp nhất quận 12 và là dự án duy nhất tại quận 12 có công viên rộng 3ha.

Picity High Park Quận 12 dành 80% diện tích cho mảng xanh và tiện ích

Thực hiện khát vọng đem đến cho các cư dân tương lai một không gian sống chuẩn xanh, xa rời khói bụi và sự ồn ào của phố thị tấp nập, Pi Group dành 80% diện tích dự án tương đương hơn 6ha để xây dựng công viên cây xanh 3ha và các tiện ích nội khu như: khu trung tâm thương mại – Shphouse kinh doanh đa lĩnh vực, hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, khu vườn nướng BBQ, đường chạy bộ, quảng trường trung tâm… Trong đó nổi bật nhất là hồ bơi tràn bờ. 

Dự án Picity High Park Quận 12 là dự án duy nhất tại quận 12 có bể bơi tràn bờ đạt tiêu chuẩn chiều dài của cuộc Olympic với chiều dài hồ là 50m. Hồ bơi tràn bờ dài 50m hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm bơi lội như tại các khách sạn 5 sao hoặc khu nghỉ dưỡng lớn tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, công viên câu xanh rộng 3ha chiếm hơn 30% diện tích của dự án Picity High Park Quận 12 cũng là điểm nhấn và điểm nổi bật nhất của dự án. Trong khi quỹ đất thành phố dần hạn hẹp, ít dự án nào tại thành phố Hồ Chí Minh mạnh dạn dùng 3ha đất để phát triển cảnh quan xanh. Công viên cây xanh kết hợp cùng đường chạy bộ trong dự án dài 3km chắc chắn sẽ tạo ra một không gian vui chơi – thư giãn tốt cho cư dân. Công viên rộng 3ha tại dự án Picity High Park quận 12 được ví như lá phổi xanh của toàn khu dự án, thể hiện khát vọng quyết tâm phát triển dự án PiCity High Park Quận 12 trở thành dự án chung cư xanh chuẩn Singapore nổi bật của thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu ưu thế về vị trí, quy hoạch thiết kế cảnh quan và tiện ích ” All in One”, dự án Picity High Park Quận 12 dự kiến sẽ trở thành sản phẩm bất động sản hot tại khu vực Tây bắc Sài Gòn nhất là khi một số Block đẹp của dự án sẽ mở bán trong năm 2020.