Dự án Sun Grand Hillside được tập đoàn Sun Group xây dựng tại khu vực phía nam đảo Phú Quốc. Dự án đang được tập đoàn nhanh chóng triển khai và sẽ cho ra mắt vào khoảng thời gian sớm nhất.

Đây là khu căn hộ đầu tiên tại Đảo Ngọc được cấp quyền sở hữu làm nhà ở. Trải nghiệm căn hộ tại hòn đảo xinh đẹp này sẽ rất thú vị bởi hệ sinh thái phong phú cùng hệ thống vui chơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về căn hộ Sun Grand Hillside này nhé!

Ưu thế của căn hộ Sun Grand Hillside tại đảo Phú Quốc

Vị trí tâm đường huyết mạch trên đảo Ngọc

Vị trí Sun Grand Hillside tâm điểm và kết nối kép trong khu vực toàn đảo
Vị trí tâm điểm và kết nối kép trong khu vực toàn đảo

Sun Grand Hillside nằm trên ga đi cáp treo, thị trấn An Thới – Phú Quốc – Kiên Giang – tuyến đường duy nhất dẫn đến hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group phía Nam của đảo Phú Quốc và là nơi gần nhất để di chuyển đến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm.

Đây chính là ưu thế về vị trí của căn hộ Sun Grand Hillside, hứa hẹn phát triển khu đô thị sầm uất mới nhờ dòng khách vui chơi giải trí và lượt người nghỉ dưỡng tại đây.

Phân khu của Sun Grand Hillside tổ hợp căn hộ và tiện ích nội, ngoại khu
Mặt bằng tổng thể toàn khu căn hộ Sun Grand Hillside Residen.

Không những sở hữu lượng giao thông nhộn nhịp, toạ độ giao thoa trọn vùng, căn hộ này còn có tính kết nối giữa khách du lịch cao cấp và dân cư sinh sống tại khu đô thị đảo đầu tiên.

Với vị trí này, căn hộ giàu tiềm năng kinh doanh để phát triển cả về mặt thương mại lẫn giải trí, làm đẹp,…

Thừa hưởng hệ sinh thái tỷ đô

Dự án Hillside địa trung hải được thừa hưởng toàn bộ hệ thống sinh thái lớn của khu du lịch đỉnh cao: tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park, khu nghỉ dưỡng xa hoa JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hoặc những danh lam nổi tiếng của hòn đảo Phú Quốc: nhà tù Phú Quốc, trại nuôi cấy ngọc trai, làng chài Hàm Ninh,…

Xem chi tiết dự án: Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc | Sun Group

Căn hộ Sun Grand Hillside

Các loại hình căn hộ

Layout Sun Grand Hillside
Layout Sun Grand Hillside loại hình căn hộ có 1PN và căn hộ có 2PN

Tại đây, có 4 loại hình căn hộ để đa dạng sự lựa chọn cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân:

  • Căn hộ Dual-Key có 1PN: diện tích 28-33m2 hoặc 47-58m2
  • Căn hộ Dual-Key có 2PN: diện tích 62-74,5m2
  • Căn hộ có 3PN: diện tích 96m2
  • Căn shophouse: có mặt tiền rộng 8m, chiều cao 5 tầng với diện tích lên đến 600m2 để phục vụ nhu cầu kinh doanh tại đảo.

Thiết kế của căn hộ sườn đồi của tập đoàn Sun Group

Nội thất cao cấp nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng thế giới của Sun Grand Hillside
Nội thất cao cấp nhập khẩu thương hiệu nổi tiếng thế giới

Căn hộ này được tọa lạc trên địa hình tương tự với thị trấn Amalfi của miền Tây nước Ý nên được khai thác và xây dựng theo phong cách kiến trúc La Mã. Căn hộ được những thợ sơn và các hoạ sĩ tài ba sử dụng kỹ thuật theming giả cổ độc đáo.

Cả căn hộ được thiết kế 27 mẫu theming mặt ngoài kỳ công thực hiện qua 9 lớp sơn giả cổ để tái hiện lại miền nước Ý cách nửa vòng trái đất xa xôi hướng nhìn ra biển ngọc xanh mướt.

Căn hộ Hillside đang được các nhà đầu tư săn đón cũng như các cư dân sinh sống. Sở hữu căn hộ sườn đồi Hillside là một trải nghiệm tuyệt vời với những ưu thế hoàn hảo.

Hãy liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH Công nghệ và Bất động sản Gia An để được tư vấn chi tiết nhất và có thể sở hữu căn hộ này với mức giá ưu đãi nhất.